การคืนสินค้าจาก LAZADA
ขั้นตอนที่ 1 ล็อคอินเข้าสู่บัญชีของคุณ
-ลงชื่อเข้าใช้ และ เลือก "สินค้าของฉัน"
-ลงชื่อเข้าใช้ และ เลือก "สินค้าของฉัน"
ขั้นตอนที่ 2 เลือกคำสั่งซื้อที่มีสินค้าที่คุณต้องการจะคืน และกด
- คำสั่งซื้อต้องอยู่ภายในระยะเวลาประกัน
- ระยะเวลาประกัน ขึ้นอยู่กับนโยบายของสินค้าแต่ละประเภท
- สินค้าต้องอยู่ในสถานะ
- ถ้าสินค้าไม่อยู่ในสถานะ “ส่งสินค้าแล้ว” โปรดรอ 24 ชั่วโมงเพื่อรอสถานะเปลี่ยน
ขั้นตอนที่ 3. กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มการคืนสินค้า
- เลือกสินค้าที่คุณต้องการคืนพร้อมเลือกเหตุผล
- โปรดระบุปัญหาของสินค้าอย่างชัดเจนในกล่องด้านล่าง เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบจากทางลาซาด้า
- เลือกวิธีการคืนเงิน
- เลือกตัวแทนในการจัดส่งคืนสินค้า (คุณสามารถคลิก “View locations” เพื่อดูสาขาของตัวแทนขนส่งที่ใกล้คุณ)
- คลิก
ขั้นตอนที่ 4 พิทแบบฟอร์มการคืนสินค้าเเละเอกสารไว้ด้านหน้าของกล่อง
- กดพิมพ์ที่ "พิมพ์เอกสารจำหน้าพัสดุ"
- ติดเอกสารจ่าหน้าไว้ด้านหน้าของกล่องวัสดุ
- ส่งพัสดุกลับมาให้เราโดยนำส่งที่สาขาตัวเเทนขนส่งที่คุณระบุไว้ก่อนหน้า
- แบบฟอร์มการคืนได้รวมค่าจัดส่ง ตามเครื่องหมายบาร์โค้ดด้านล่าง
- โปรดจดหมายเลข RA ไว้เพื่อการติดตามสินค้า